Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Time city

Ảnh chi tiết công trình Thiết kế nội thất căn hộ chung cư tại link sau

Thiết kế nội thất phòng khách

Tổng thể phòng

Phòng khách của căn hộ chung cư nhà anh Tuấn tại Times city được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, hạn chế bố trí các vật dụng trang trí để tăng diện tích sử dụng của phòng. Nhìn vào mặt bằng bố trí bên dưới, có thể thấy phòng khách của căn hộ nhà anh Tuấn có diện tích khá bé. Hạn chế thứ 2 khi chúng tôi thiết kế nội thất phòng khách đó là gia đình anh muốn có bàn ăn ngay tại phòng khách. Để khắc phục điều này, chúng tôi chỉ sử dụng vật dụng trang trí, bố trí đồ dùng thật sự cần thiết để tối đa tiện ích cũng như không gian phòng.
Mặt bằng vị trí phòng khách căn hộ chung cư Time city
Mặt bằng phòng khách căn hộ

Khu vực tiếp khách

Không gian phòng khách thoáng, rộng do bố trí đồ dùng hợp lý. Chúng tôi đã tư vấn anh Tuấn chỉ sử dụng 1 bộ táp nhỏ gọn, đặt ở góc tường. Bộ táp chỉ để đặt các đầu đĩa, đồ trang trí nhỏ gọn. Tivi treo bên trên ở độ cao 1,2 m, vừa tầm mắt người ngồi ở ghế salon. Ngoài ra, để bức tường phía sau tivi không quá đơn điệu, trống trải, công ty Nội thất Sáng tạo đã thiết kế đặt 2 giá kệ phẳng. Có thể đặt lọ hoa, tranh ảnh lên 2 kệ này, góp phần làm phòng khách sinh động hơn. Thiêt kế nội thất căn hộ chung cư là nghệ thuật sắp đặt.
Phòng khách kết hợp phòng ăn tại căn hộ Time city
Phòng khách kết hợp với phòng ăn

Kệ tivi đơn giản, không cầu kì mà lại rất phong cách
Kệ tivi đơn giản, không cầu kì mà lại rất phong cách

Tương tự kệ tivi, công ty Nội thất Sáng tạo đã thiết kế riêng cho gia đình anh Tuấn bộ ghế salon cực kỳ đơn giản nhưng rất hiện đại và phong cách. Màu trắng ghi hòa hợp với nền sơn tường cũng như các trang bị nội thất khác. Ngoài ra, phòng anh Tuấn có hướng mát, nên chúng tôi đã mở rộng cửa sổ, sử dụng cửa kính để tăng lượng ánh sáng vào cho căn phòng, khi trời mát có thể mở cửa ra để đón gió. Đối với cacsc căn hộ khác không có được lợi thế về hướng như nhà anh Tuấn, các bạn có thể tham khảo cách chống nóng cho phòng, nhà.
Bộ ghế salon được thiết kế riêng cho nhà anh Tuấn - căn hộ chung cư Time city
Bộ ghế salon được thiết kế riêng cho nhà anh Tuấn – căn hộ chung cư Time city

Khu vực bàn ăn

Bàn ăn và tủ ly được thiết kế chế tạo từ gỗ công nghiệp, sử dụng cùng tông màu với bộ ghế salon. Điều này giúp căn phòng thống nhất về màu sắc, chất liệu, tạo ấn tượng tốt cho người sử dụng. Theo xu hướng hiện nay, các bàn ăn đều có 1 bộ đèn treo bên trên, vừa để trang trí, vừa để chiếu sáng cho bàn ăn. Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất duy nhất sở hữu và áp dụng các giải pháp tối ưu trong trường hợp mất điện cho khách hàng. Đèn chùm được thiết kế gồm 4 đèn thường và 8 đèn pin. Khi có điện, pin sẽ tự động sạc và khi mất điện, chủ hộ có thể sử dụng đèn pin bố trí sẵn mà không phải vất vả đi tìm nến hay đèn pin cầm tay.
thiết kế nội thất căn hộ chung cư chuyên nghiệp
Nội thất trong căn hộ của anh Trung tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng


Theo ketnoikhonggian.com

1 Response to "Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Time city"