Thiết kế cửa hàng thời trang công sở Ivy - Hà Nội

Công ty thiết kế thời trang Ivy là 1 trong những công ty thời trang nổi tiếng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thiết kế cửa hàng lâu năm, chúng tôi đã thiết kế lại nội thất văn phòng của công ty theo đúng tính chất hoạt động của công ty thời trang.
Các bức tường được trang trí bằng giấy dán tường chất lượng cao. Màu sắc nhã nhặn, chi tiết hoa văn đơn giản, không quá cầu kì, chi tiết nhỏ nhặt. Bức tường phía sau bàn làm việc được giả thô, ốp đá giả tường gạch. Đặc biệt, văn phòng không sử dụng gạch ốp hay sàn gỗ mà sử dụng thảm trải nền. Sử dụng thảm trải sàn kết hợp với hàng quần áo mẫu mới nhất đặt ngay trên lối đi tạo ấn tượng đây là văn phòng của công ty thuộc lĩnh vực may mặc, thể hiện rõ ràng bản chất của công ty.
thiết kế cửa hàng thời trang chất lượng cao
Văn phòng công ty thiết kế cửa hàng thời trang Ivy hướng từ cửa vào
thiết kế cửa hàng giá rẻ
Văn phòng công ty thiết kế cửa hàng thời trang Ivy hướng từ trong nhìn ra
Bàn tiếp khách sử dung trong nội thất văn phòng công ty sử dụng bộ ghế salon phong cách hiện đại. Các kỹ sư thiết kế cửa hàng của công ty Nội thất Sáng tạo đã thiết kế mới hoàn toàn bộ ghế salon này cho công ty. Việc lựa chọn màu sắc được dựa theo màu sắc chủ đạo trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty thiết kế thời trang Ivy.
thiết kế cửa hàng thời trang phong cách châu âu
Bàn tiếp khách văn phòng công ty thiết kế thời trang Ivy
Theo ketnoikhonggian.com

0 Response to "Thiết kế cửa hàng thời trang công sở Ivy - Hà Nội"

Đăng nhận xét