Shop phụ kiện thời trang Malibaba – Tây Ban Nha

Cửa hàng phụ kiện thời trang Malababa nằm dọc theo con phố Serrano Eight ở trung tâm thành phố Madrid, nơi tập trung rất nhiều cửa hàng thời trang cao cấp khác. Studio Ciszak Dalmas đã sử dụng nội thất màu hồng và đồ đạc bằng đá tự nhiên khi thiết kế cửa hàng để làm nổi bật phong cách sang trọng cùng niềm đam mê với nghề thủ công truyền thống của Tây Ban Nha.

giá kệ trưng bày
Hình ảnh bên trong cửa hàng phụ kiện thời trang Malibaba

Cửa hàng rộng 160m2 được cải tạo thành một không gian mở, độc đáo để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên đến từ 7 cửa sổ lớn xuyên qua mặt tiền của tòa nhà. Một trong số này được che chắn một phần bằng các tấm chắn ngăn lưới bằng gạch bùn.

kệ trưng bày bằng đá
Tông màu hồng nhạt được lấy cảm hứng từ các sản phẩm của thương hiệu

Phần lớn các bức tường sau đó được làm bằng bột đá cẩm thạch trắng có nguồn gốc từ thành phố Almería, miền đông nam Tây Ban Nha, nhằm mục đích tạo ra một tổng thể “hoàn thiện không hoàn hảo”. Một ô cửa hình vòm và các phòng phía sau cửa hàng được hoàn thành bằng đất sét Galicia màu gỉ sét, bắt chước màu da bò rám nắng tự nhiên.

nội thất cửa hàng
Các khối trưng bày được làm từ bột đá cẩm thạch
shop phụ kiện thời trang
Những khối này có thể được lắp ráp với nhau hoặc di chuyển để phù hợp với bộ sưu tập mới

Da màu hồng nhạt đã được sử dụng để chế tác một tấm treo tường ngăn cách tầng cửa hàng với văn phòng làm việc của nhân viên. Tấm treo được tạo thành từ một số đường cắt hình học lấy ở xưởng sản xuất của Malababa.

trang trí cửa hàng
Tấm rèm treo tường làm bằng da màu hồng nhạt lấy từ xưởng sản xuất của Malibaba

Bột đá cẩm thạch được dùng để tạo thành một loạt các khối trưng bày có thể lắp ráp với nhau hoặc di chuyển xung quanh cửa hàng để phù hợp với bất kỳ bộ sưu tập nào trong tương lai. Một số khối làm từ tinh thể mã não đỏ mà thương hiệu sử dụng trong các sản phẩm trang sức của họ. Một quầy cố định đã được làm từ đá mài màu nhạt cỡ lớn.

Biên dịch: Mai Nguyễn

Nguồn: ketnoikhonggian

The post Shop phụ kiện thời trang Malibaba – Tây Ban Nha appeared first on Thiết kế nhà sách đẹp, thiết kế nhà sách, thiết kế phòng đọc sách chuyên nghiệp.



source http://thietkenhasach.org/shop-phu-kien-thoi-trang-malibaba-tay-ban-nha/

0 Response to "Shop phụ kiện thời trang Malibaba – Tây Ban Nha"

Đăng nhận xét