Shop thời trang mạ vàng Forte Forte – Mỹ

Giám đốc nghệ thuật của nhãn hiệu Ý Robert Vattilana đã thiết kế nội thất shop Forte Forte tọa lạc tại 8424 Melrose Place, Los Angeles. Điểm khác biệt sáng tạo của cửa hàng là nội thất mạ vàng sang trọng, cùng các thiết bị chiếu sáng lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật của James Turrell.

mặt tiền cửa hàng
Khung cảnh bên ngoài shop thời trang Forte Forte

Nhìn từ bên ngoài, hai cửa kính rộng chiếm gần trọn diện tích mặt tiền, bao xung quanh là lớp sơn màu xanh da trời nhạt làm nổi bật không gian chiếu sáng của không gian bên trong cửa hàng. Cửa trước âm tường được chế tác từ gỗ tráng men.

thiết kế shop thời trang
Tông màu hồng phấn, màu trắng và xanh lam nhạt tạo ra nét phong cách nữ tính

Bên trong, trần nhà màu trắng sáng làm nền cho các bức tường họa tiết có đèn chiếu sáng, tạo ra một phông nền trung tính cho các thiết kế tối giản nhưng thanh lịch của Vattilana. Nội thất sử dụng hai tông màu phấn và trắng, từ những chậu trồng cây bằng đá mài thô và giá đỡ bằng vàng cho đến một chiếc ghế dài màu hồng phấn. Số lượng sản phẩm thời trang được trưng bày ở mức tối thiểu, bao gồm những chiếc váy đơn lẻ treo một cách tinh tế trên các thanh giá mạ vàng có hình dạng nguệch ngoạc.

kệ trưng bày giày
Kệ trưng bày và nội thất đều được mạ vàng

Phòng thay đồ đặt trong một khối tròn màu vàng sáng, bên trong ngăn thành các buồng nhỏ. Bài trí bên trong là sự pha trộn giữa hàng dệt màu xanh lá cây biển sang trọng và một tấm gương cỡ lớn. Một yếu tố nổi bật khác là hai viên đá khổng lồ đặt trước những tấm rèm muslin cao tối đa, chúng được xếp chồng lên nhau tạo thành một hình dạng ấn tượng.

đá cân bằng
Hai viên đá khổng lồ tạo thêm sự khác biệt cho thiết kế shop thời trang
giá treo quần áo
Sản phẩm thời trang được trưng bày với số lượng tối thiểu

Các ô cửa sổ hình tròn trên trần nhà có giúp ánh sáng chiếu vào bên trong cửa hàng. Điều này tạo cảm giác không gian và trần nhà tạo ra chuyển động và ánh sáng óng ánh xuất hiện từ chiều sâu của cửa hàng.

phòng thử đồ
Phòng thử đồ bên trong khối tròn mạ vàng

Biên dịch: Mai Nguyễn

Nguồn: ketnoikhonggian

The post Shop thời trang mạ vàng Forte Forte – Mỹ appeared first on Thiết kế nhà sách đẹp, thiết kế nhà sách, thiết kế phòng đọc sách chuyên nghiệp.



source http://thietkenhasach.org/shop-thoi-trang-ma-vang-forte-forte-my/

0 Response to "Shop thời trang mạ vàng Forte Forte – Mỹ"

Đăng nhận xét