Thiết kế shop thời trang Derek Lam tại New York

Derek Lam đã khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 4 năm 2009 do các kiến ​​trúc sư uy tín quốc tế SANAA thiết kế nội thất. Phong cách thiết kế shop thời trang nhằm tạo ra một không gian bán lẻ tối giản, tiện dụng, thân mật và ấm áp.

thiết kế shop thời trang
Một tấm ngăn bằng acrylic trong suốt bên trong shop thời trang Derek Lam

Điểm mạnh của SANAA là khả năng nắm bắt mong muốn của khách hàng và sự sáng tạo vượt trội theo những ý tưởng có sẵn. Hai nhà thiết kế Sejima và Nishizawa đã tạo ra một tấm bạt trong suốt bao gồm những bức tường cong bằng acrylic điều chỉnh không gian nhằm nổi bật vẻ đẹp tinh tế và gợi cảm trong trang phục của Lam.

kệ trưng bày giày
Những vách ngăn này giúp phân chia cửa hàng thành nhiều phòng trưng bày khác nhau

Lược bỏ những chi tiết rườm rà, đồ nội thất bằng gỗ và nhôm được trang bị phù hợp, sàn bê tông đổ một lần và những bức tường gạch nguyên bản sơn trắng làm tăng tính chất triển lãm của cửa hàng. Những vách ngăn đa dạng được làm bằng acrylic trong suốt tạo ra các phòng trong cửa hàng, mỗi phòng chứa một bộ sưu tập khác nhau. Ánh sáng ban ngày chiếu từ các cửa sổ mặt tiền lớn hướng về phía đông tạo ra một vầng hào quang lung linh khi phản xạ từ tấm vách trong suốt này sang tấm khác.

nội thất cửa hàng
Vật liệu trong suốt giúp ánh sáng chiếu xuyên qua
shop quần áo
Thiết kế tường cong làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế và gợi cảm của trang phục
trang trí cửa hàng
Nội thất được tinh chế đơn giản

Cửa hàng rộng 2,800m2 nằm ở tầng trệt của một tòa nhà xây dựng từ thế kỷ 19 trên đường Crosby, nơi đây trưng bày các bộ sưu tập phụ kiện và quần áo may sẵn của Lam. Ngã ba đường Crosby và Howard ở trung tâm thành phố New York là khu vực mua sắm tinh tế và sầm uất ở rìa phía đông của SoHo, chỉ cách Bảo tàng Mới do SANAA thiết kế vài dãy nhà.

thiết kế cửa hàng thời trang
Mỗi phòng trưng bày các mẫu trang phục khác nhau
nội thất shop thời trang
Thiết kế do hai kiến trúc sư Sejima và Nishizawa thực hiện

Một số thương hiệu cao cấp và độc đáo nhất của New York đã chọn khu vực yên tĩnh này như cửa hàng trang sức Ted Muehling, chuyên gia đồ cổ De Vera, cửa hàng nội thất tùy chỉnh BDDW và cửa hàng Jil Sander.

giá treo quân áo shop
Sàn bê tông bóng, tường gạch thô sơn trắng
nội thất cửa hàng
Shop thời trang nằm trong tòa nhà được xây dựng từ thế kỷ 19

Biên dịch: Mai Nguyễn

Theo: ketnoikhonggian

The post Thiết kế shop thời trang Derek Lam tại New York appeared first on Thiết kế nhà sách đẹp, thiết kế nhà sách, thiết kế phòng đọc sách chuyên nghiệp.



source http://thietkenhasach.org/thiet-ke-shop-thoi-trang-derek-lam-tai-new-york/

0 Response to "Thiết kế shop thời trang Derek Lam tại New York"

Đăng nhận xét